POST ITEM

COMPANY TRIP TẠI THÁI LAN 2023: KỶ NIỆM 15 NĂM THÀNH LẬP DSG

DSG tại sân bay Tân Sơn Nhất

DSG vốn dĩ không chỉ là một công ty, trong lòng nhân viên ở đây đều xem DSG là gia đình thứ hai của mỗi người. 15 năm – không thể nói là ngắn nhưng cũng chưa thật sự gọi là dài, nhưng đủ để “đồng hành” cùng những thành viên của “gia đình” mình trên những cột mốc cuộc đời. Từ khi mới ra trường, thăng tiến trong công việc, được “gả” đi và có những mầm non tương lai thứ nhất, thứ hai, …

DSG tại chùa Wat Yannawa (chùa Xá Lợi)

DSG tại Khau Chee Chan (Trân Bảo Phật Sơn) 

Đế kỷ niệm cột mốc đặc biệt này, DSG đã có chuyến du lịch từ ngày 30/03 – 02/04/2023 tại thành phố Pattaya và thành phố Bangkok (Thái Lan). Tất cả các thành viên đã có dịp cùng nhau ôn lại những kỷ niệm trong suốt chặng đường 15 năm qua. Một thoáng bùi ngùi xúc động khi phải chia tay một thành viên nào đó, chút hoài niệm về những ngày xưa cũ lúc thăng trầm của công ty, hay niềm hãnh về thành công mà các thành viên cùng nhau gặt hái được và niềm vui hạnh phúc khi mọi người vẫn còn ở đây, cùng nhau để viết tiếp những thành tựu rực rỡ trong tương lai.

DSG tại Pattaya

Mỗi thành viên của DSG đều có nét cá tính riêng, không ai giống một ai song tất cả đã tạo nên một “bức tranh” tổng thể hài hòa. Tất cả luôn phối hợp công việc với nhau một cách chỉnh chu, nhịp nhàng và hiệu quả. Để có được những điều tuyệt vời ấy không thể không có không có một “trụ cột” gia đình tài ba.


DSG tại Pattaya

Nhân dịp này, phía lãnh đạo đã gửi lời cảm ơn chân thành và ghi nhận những đóng góp quý báu của toàn thể nhân viên, song song đó là tri ân những thành viên đã gắn bó thời gian dài với công ty. Để đáp lại, đại diện các thành viên DSG cũng đã gửi tặng món quà nhỏ mang ý nghĩa tinh thần đến vị lãnh đạo đáng kính trọng của gia đình DSG.


Bữa tiệc tối tri ân thân mật của DSG

Hành trình Company Trip 4 ngày 3 đêm khép lại với nhiều niềm vui và cảm xúc. Chuyến đi đã gắn kết, gia tăng sự đoàn kết giữa các thành viên, giúp các bạn hiểu thêm về nhau…để ngọn lửa nhiệt huyết luôn cháy rực. Hiểu được sự quan tâm của công ty, tất cả thành viên DSG thêm quyết tâm, cố gắng hết mình trong công việc để đưa công ty vươn đến những thành công mới. Tất cả thành viên luôn là những mảnh ghép không thể tách rời tạo nên bức tranh thành công của DSG trong hôm nay và tương lai!
Teamwork Makes The Dreamwork (Maxwell, John C.)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *