POST ITEM

HỘI THẢO GIỚI THIỆU MÁY QUÉT AVISION

Ngày 26/4 vừa qua, tại khu du lịch Văn Thánh ( Tp Hồ Chí Minh), công ty Giải Pháp Số Toàn Cầu và công ty Việt Tứ Hải đã cùng nhau tổ chức thành công một hội thảo giới thiệu máy quét Avision – một sản phẩm mới được đưa vào thị trường Việt Nam.

         

Hội thảo đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời, bao gồm các đối tác, khách hàng và các đơn vị trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Buổi hội thảo có sự tham gia của đại diện hãng – ông Nguyễn Ngọc Huy – giám đốc công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG) – nhà phân phối sản phẩm Avision tại Việt Nam, ông Nguyễn Thanh Sang – Giám đốc kinh doanh công ty DSG. Về phía công ty Việt Tứ Hải có sự hiện diện của ông Phan Văn Toán giám đốc công ty và ông Nguyễn Lê Phương phó giám đốc công ty Việt Tứ Hải.

Tại đây, các chuyên viên kỹ thuật đã giới thiệu về tính năng và ưu điểm của máy quét Avision, cũng như tư vấn về những chính sách giá của sản phẩm.

Máy quét Avision là một sản phẩm đa năng, có khả năng quét tài liệu với tốc độ nhanh và chất lượng hình ảnh rõ nét. Nó có thể quét được nhiều loại tài liệu khác nhau, từ tài liệu giấy đến tài liệu điện tử như các trang web, email, văn bản PDF và hình ảnh. Máy quét Avision còn được tích hợp công nghệ OCR, cho phép chuyển đổi tài liệu quét thành văn bản có thể tìm kiếm được, giúp việc quản lý tài liệu trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Ngoài ra, máy quét Avision còn được thiết kế với kích thước nhỏ gọn và dễ dàng mang theo, giúp tiết kiệm không gian và thuận tiện cho việc sử dụng di động. Điều này làm cho máy quét Avision trở thành một lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp và cá nhân cần quét tài liệu và quản lý tài liệu một cách hiệu quả.

Trong buổi hội thảo, đại diện hang ông Nguyễn Thanh Sang đã có bài giới thiệu về máy quét Avision, cũng như phía Việt Tứ Hải đã giới thiệu về các dịch vụ hậu mãi và chính sách bảo hành của công ty. Các khách mời đã có cơ hội đặt câu hỏi và trao đổi trực tiếp với đại diện hang và chuyên viên kỹ thuật để hiểu rõ hơn về sản phẩm và các dịch vụ liên quan.

Tổ chức thành công buổi hội thảo giới thiệu máy quét Avision đã chứng minh sự chuyên nghiệp và uy tín của Công ty Việt Tứ Hải và DSG trong lĩnh vực công nghệ. Sản phẩm máy quét Avision hứa hẹn sẽ trở thành một lựa chọn ưu tiên của nhiều doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam trong thời gian tới. Và với sự hợp tác mới này giữa 2 công ty Việt Tứ Hải và DSG hy vọng sẽ mở ra những cơ hội kinh doanh mới cũng như đóng góp vào công cuộc hiện đại hóa nước nha.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi hội thảo.

                                                                                                                                                                   


🌐 𝐖𝐞𝐛𝐬𝐢𝐭𝐞: https://viettuhaiprinting.vn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *