POST ITEM

DSG KICK OFF MEETING – MỪNG 15 NĂM THÀNH LẬP

Nhân dịp kỉ niệm 15 năm thành lập (30/01/2008 – 30/01/2023), vừa qua công ty TNHH Giải Pháp Số Toàn Cầu (DSG) đã tổ chức buổi họp Kick Off kết hợp Team Building (DSG KICK OFF MEETING – DKOM) vào ngày 07/01/2023 tại Phương Nam Resort (Thuận An – Bình Dương).
Đây là một hoạt động mà DSG tổ chức ngoài mục đích để ban lãnh đạo truyền tải các thông điệp định hướng chung của công ty mà còn là dịp để tất cả mọi người gắn kết lại gần nhau hơn, có thêm nhiều kỉ niệm đẹp cùng nhau, tạo điều kiện để mọi người có được những phút giây nghỉ ngơi thư giãn sau một quá trình làm việc chăm chỉ. Thông qua chuyến đi này, Ban lãnh đạo cũng muốn gửi lời tri ân sự nỗ lực, cống hiến hết mình của toàn thể nhân viên vì sự phát triển bền vững của công ty trong thời gian vừa qua cũng như tạo động lực để mọi người phấn đấu hơn nữa trong tương lai.
Các thành viên được dịp ôn lại hoàn cảnh ra đời và các chặn đường phát triển của DSG. Thông điệp chính của DKOM 2023 là “𝑸𝒖𝒂́ 𝒌𝒉𝒖̛́ 𝒕𝒖̛̣ 𝒉𝒂̀𝒐 – 𝑻𝒖̛𝒐̛𝒏𝒈 𝒍𝒂̣𝒊 𝒓𝒐̣̂𝒏𝒈 𝒎𝒐̛̉”, theo đó, DSG luôn ghi nhận và tự hào với những thành tự đã có được trong 15 năm qua, từ đó lấy làm động lực, làm bệ phóng cho DSG một tương lại rộng mở.
Xuyên suốt buổi họp nhỏ là Minigame mà lãnh đạo DSG đưa ra để toàn thể các thành viên DSG cùng suy nghĩ về “DSG của chúng ta hiện tại điều gì là quan trọng nhất?”. Đã có rất nhiều câu trả lời đưa ra, và tất cả những đáp án đó đều là những điều DSG cần. Qua Mini Game, mọi người rút ra được thông điệp chính: Chiến lược là quan trọng, nhưng con người quan trọng hơn. Là chúng ta, là chính các bạn, với NĂNG LỰC phù hợp & đáp ứng được kế hoạch phát triển trong thời gian tới”
Với chiến lược và kế hoạch cụ thể, cùng với đội ngũ nhân sự được cơ cấu lại phù hợp hơn, DSG tự tin với năm 2023 nhiều cơ hội cũng như thách thức mới.
Các thành viên có Key word ấn tượng nhất trong Minigame
Phần thi đua thuyền đầy sôi nổi
Phần thi nôm cá đòi hỏi sự khéo léo và may mắn
Sau buổi họp, tất cả các thành viên đã cùng nhau vui vẻ với các trò team building, đòi hỏi một tinh thần đồng đội rất cao và việc phối hợp ăn ý, nhịp nhàng giữa các thành viên. Kết thúc buổi DKOM 2023, đã để lại một dấu ấn khó quên trong lòng mọi người. Mong rằng, DKOM sẽ trở thành một truyền thống đáng quý và mang đậm nét văn hóa riêng của DSG.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *