Ngày 25/11/2022 vừa qua, DSG đã kết hợp cùng Epos tổ chức Hội nghị khách hàng và trải nghiệm sản phẩm. Hội nghị đã diễn ra hết sức thành công, đem lại sự hài lòng cho quý đối tác đến tham dự.
Buổi tiệc được diễn ra tại tầng 48 Landmark 81 với sự tham gia của hơn 30 đối tác. Tại đây chúng tôi rất vui vì có thêm cơ hội để chia sẻ về EPOS về Sản phẩm.
Khách hàng và đại lý đã có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm mới cũng như tìm hiểu dịch vụ hậu mãi và định hướng của EPOS tại Việt Nam trong năm và tương lai sắp tới. Workshop mang đến các thông tin xoay quanh việc bảo vệ thính giác cho các nhân viên tổng đài và chăm sóc khách hàng.
Do tính chất công việc ở các trung tâm là luôn phải nhận cuộc gọi nhiều và với nhiều người làm việc trong cùng một phòng, vì vậy để đảm bảo khách hàng nghe thấy giọng nói của bạn với độ rõ ràng hoàn hảo và không bị tiếng ồn xung quanh ảnh hưởng thì nên chọn các dòng tai nghe khử tiếng ồn có thể kết hợp với các ứng dụng của bên thứ ba để tắt tiếng ồn xung quanh và tăng độ rõ ràng của giọng nói.
Với các giải pháp, công nghệ và sản phẩm mà EPOS mang lại sẽ đảm bảo sức khỏe và chất lượng công việc của các bạn tổng đài viên hay chăm sóc khách hàng. Tính chất công việc của các trung tâm thường là phải sử dụng tai nghe cả ngày vì vậy Nếu cấu tạo tai nghe không được thiết kế phù hợp, việc đeo lâu sẽ khiến người ngồi cảm thấy rất khó chịu, ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả công việc và tâm trạng vậy nên điều quan trọng là phải chọn một tai nghe nhẹ tạo cảm giác thoải mái cho nhân viên khi sử dụng cả ngày dài làm việc.
Công nghệ EPOS ActiveGard® giúp bảo vệ thính giác, còn EPOS Voice™ khử ồn, lọc âm giúp giọng nói của tổng đài viên trong trẻo, chân thật, không làm khó chịu người nghe. Các bạn có thể làm việc thoải mái với những chiếc tai nghe này nhưng vẫn kiểm soát những thứ xung quanh dễ dàng.
Để tìm hiểu thêm nhiều sản phẩm tai nghe call center và mua với giá tốt nhất liên hệ ngay với DSG 028-9999-9996 hoặc email: epos@dsg.com.vn.

